โรงเรียนบ้านห้วยทรายทอง

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านห้วยกรวด ตำบลคลองฉนวน อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380131

มวลกล้ามเนื้อ อธิบายเกี่ยวกับการสร้างมวลกล้ามเนื้อด้วยการออกกำลังกาย

มวลกล้ามเนื้อ ออกกำลังกาย แบบฝึกหัดการสร้าง มวลกล้ามเนื้อ ขั้นพื้นฐาน และเคล็ดลับการออกกำลังกาย การออกกำลังกายขั้นพื้นฐานเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ เป็นพื้นฐานของความแข็งแรงของร่างกาย ไม่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อส่วนบุคคลหรือกลุ่มแยก แต่ทำให้กล้ามเนื้อส่วนใหญ่ ทำงานในพื้นที่ที่ต้องการของร่างกาย ด้วยการใช้คอมเพล็กซ์พื้นฐานในการฝึกออกกำลังกาย ทำให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ความแข็งแรงทางกายภาพ และความอดทนเพิ่มขึ้น

การเพิ่มกล้ามเนื้อในคลาสออกกำลังกาย จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและดูสวยงามได้ สำหรับสิ่งนี้จะใช้แบบฝึกหัดการแยก วัตถุประสงค์ของการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน ในการฝึกออกกำลังกายของคนรักสุขภาพ การออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน ช่วยให้คุณสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เริ่มต้นที่ตัดสินใจสร้างกล้ามเนื้อ และสร้างร่างกายที่สวยงาม ควรเริ่มต้นด้วยพวกเขา การทำแบบฝึกหัดการแยกตัว ในขั้นตอนของการพัฒนาทางกายภาพ

จะทำให้เสียเวลาและความพยายาม คุณสามารถใช้เวลา 2 ถึง 3 เดือนในฟิตเนส พยายามปั๊มร่างกายที่น่าประทับใจ ซึ่งแน่นอนว่ากล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นคุ้นเคยกับภาระ แต่จะไม่มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของร่างกาย ในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ คุณต้องเพิ่มน้ำหนักตัวและปริมาตร ของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโดยทั่วไป ในการเพิ่มปริมาตรของร่างกาย 10 มิลิเมตร คุณต้องเพิ่มน้ำหนักตัว 4 ถึง 5 กิโลกรัม และสามารถทำได้โดยการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน ในการฝึกออกกำลังกายเท่านั้น

การนำไปใช้ช่วยให้คุณพัฒนากล้ามเนื้อ ได้อย่างกลมกลืนและเป็นสัดส่วน การออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน ในคลาสฟิตเนสส่งผลต่อร่างกายอย่างไร คอมเพล็กซ์พื้นฐานในชั้นเรียนออกกำลังกาย ช่วยให้คุณใช้กล้ามเนื้อร่างกายได้มากที่สุด ปัจจัยนี้สำคัญมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพมือใหม่ ประโยชน์ของการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน คือเส้นใยกล้ามเนื้อได้รับภาระอย่างมาก กระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเพศชาย เทสโทสเตอโรน

ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและข้อเอ็น เพิ่มความแข็งแรงและความอดทนของร่างกายโดยรวม เร่งการเผาผลาญภายในเซลล์กล้ามเนื้อ อุดมไปด้วยออกซิเจนโปรตีน จะถูกย่อยสลายและดูดซึมโดยร่างกาย หลังจากการฝึกความแข็งแกร่ง ร่างกายต้องการอาหารเพิ่มขึ้น การออกกำลังกายเป็นประจำจะกินแคลอรีจำนวนมาก ซึ่งการขาดดุลนั้นจะต้องได้รับการเติมเต็มในเวลาที่เหมาะสม

เพื่อการเติบโตของเส้นใยกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อน้ำหนักตัวเริ่มเพิ่มขึ้น เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อจะโตขึ้น และไขมันจะค่อยๆสลายไป เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายของนักกีฬา จะปรับให้เข้ากับภาระ และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อจะช้าลง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ คุณควรเพิ่มระดับการรับน้ำหนัก น้ำหนักของบาร์เบล และอุปกรณ์กีฬาอื่นๆเป็นประจำ ในคลาสออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรง ท่าออกกำลังกายพื้นฐาน สำหรับกล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกาย

มวลกล้ามเนื้อ

ไม่มีการออกกำลังกายใด ที่สามารถออกกำลังกล้ามเนื้อ ทั้งหมดของร่างกายพร้อมกันได้ นอกจากนี้ภาระดังกล่าว จะเป็นอันตรายต่อร่างกายมาก ดังนั้นการออกกำลังกายหลัก จึงเกี่ยวข้องกับกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ของบางพื้นที่ หรือบางส่วนของร่างกาย เช่น แขน ขา หน้าท้อง หน้าอก หรือหลัง ในระหว่างการฝึกฟิตเนส น้ำหนักจะถูกกระจายตามสัดส่วน ระหว่างกล้ามเนื้อส่วนที่ต้องการของร่างกาย แบบฝึกหัดพื้นฐานสำหรับกล้ามเนื้อหน้าอก ยกบาร์เบลนอนลง

ทำให้กล้ามเนื้อหน้าอก แขน และไหล่ได้ทำงาน ยกบาร์เบลบนม้านั่งเอียง เป็นการบังคับกล้ามเนื้ออกส่วนล่าง ไทรเซ็ป และสันดอนให้ทำงาน แท่นกดดัมเบล บริหารกล้ามเนื้อหน้าอก และเสริมสร้างกล้ามเนื้อแขน แบบฝึกหัดพื้นฐานสำหรับกล้ามเนื้อมือ การออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้าง และการเจริญเติบโตของร่างกายในการออกกำลังกายในฟิตเนส คุณสามารถยกบาร์เบลและดัมเบลขณะยืน นั่ง หรือบนม้านั่งของสก็อตต์ จับบาร์เบลหรือดัมเบลด้วยมือจับแบบย้อนกลับ

ฝ่ามือหันเข้าหาคุณ ความกว้างของด้ามจับช่วยให้คุณกระจาย และควบคุมน้ำหนักระหว่างกล้ามเนื้อของมือ ในระหว่างการดำเนินการของการเคลื่อนไหวเหล่านี้ กล้ามเนื้อของคุณจะทำงาน และภาระยังตกอยู่ที่กล้ามเนื้อของแขน แท่นกดที่มีด้ามจับแคบ สำนักพิมพ์ฝรั่งเศสพัฒนาไทรเซ็ปและกล้ามเนื้อหน้าอก คลาสออกกำลังกายบนบาร์ที่ไม่เรียบ การวิดพื้นบนแถบที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแขน กล้ามเนื้อหน้าอก และกล้ามเนื้อหลัง

การออกกำลังกายหลังขั้นพื้นฐาน พูลอัพบนบาร์ พัฒนากล้ามเนื้อหลัง ไหล่และแขน เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ช่วยให้คุณเสริมสร้างกล้ามเนื้อและเตรียมพร้อม สำหรับการทำงานกับน้ำหนักที่มาก กำลังดำเนินการเดดลิฟท์และแท่งเอียง การแสดง เดดลิฟท์และแถวเอียงจะช่วยกระตุ้น การเพิ่มขึ้นของกล้ามเนื้อหลังและไหล่ เพิ่มความแข็งแรงของร่างกายอย่างมีนัยสำคัญ และสร้างลักษณะที่แข็งแรงของหลังในรูป 3 เหลี่ยม แบบฝึกหัดพื้นฐานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสื่อ

ยกลำตัวขึ้นด้วยขาที่มั่นคง ยกขาขึ้นบนบาร์ องค์ประกอบการออกกำลังกายเหล่านี้ เสริมสร้างและเพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้อง เนื้อเยื่อไขมันใต้ผิวหนังถูกเผาไหม้อย่างแข็งขัน และปริมาตรรวมของมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น

อ่านต่อได้ที่ โพแทสเซียม มีความสำคัญต่อการรักษาศักยภาพของเยื่อหุ้มเซลล์หรือไม่